Tải phần mềm 3DS Max 2022

Xin chào các bạn, nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cài đặt phần mềm AutoDesk 3DS Max 2022. Như các bạn đã biết AutoDesk 3DS Max 2022 là một phần mềm thiết kế 3D chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như thiết kế sản phẩm, kiến trúc, trò chơi và phim ảnh. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt AutoDesk 3DS Max 2022 trên máy tính của bạn.

Giới thiệu phần mềm 3DS Max 2022

3DS MAX hiện nay là phần mềm rất được ưa chuộng nhờ vào các tính năng chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp. Với khả năng tạo ra và diễn hoạt các vật thể ba chiều, bằng các hiệu ứng như bóng đổ, phản chiếu, sương mù,… 3DS MAX cho phép xuất ra các định dạng như phim, ảnh, mô hình thực tế ảo rõ ràng và sinh động nhất.
taiphanmemungdung thân gửi đến các bạn file cài đặt 3DS MAX 2022, Link Google driver tốc độ cao không quảng cáo. Chúc bạn có một ngày làm việc và học tập thật hiệu quả !
3DS Max 2022
3DS Max 2022

Tính năng phần mềm 3DS Max 2022

  • AutoDesk 3DS Max 2022 có những tính năng khá hay bao gồm các phiên bản cải tiếng của các công cụ sửa đổi Slice, Symmetry và Relax, cũng như các cải tiến hữu ích cho các công cụ Smart Extrude.
  • Smart Extrude có thêm hai chức năng mới. Khi bỏ vào trong, bây giờ có thể cắt qua, xóa và khẩu các mặt đối diện để tạo lỗ, tương tự như phép trừ boolean. Ngược lại, nếu một sự bỏ ra bên ngoài thâm nhập hoàn toàn vào một phần mềm khác của lưới thì một cầu nối sẽ được tạo ra, tương tự như liên kết boolean.
  • Các công cụ đổi lát cắt được cập nhật tùy chọn cắt lát hướng tâm mới. Đối với cắt phẳng, giờ đây có thể cắt trên trục X,Y và Z trong một công cự sửa đổi tương tự. Một điểm mới nữa là khả năng tự động đậy nắp các mặt được cắt lát. Công cụ sửa đổi đối xứng có được các tính năng tương tự, với khả năng sử dụng nhiều mặt phẳng đối xứng trong một công cụ sửa đổi duy nhất. Cả hai công cụ sửa đổi đều có thể căn chỉnh gizmo của chúng tôi với các khuôn mặt hoặc bị ảnh hưởng sự biến đổi của một đối tượng khách trong một cảnh.
  • Công cụ sửa đổi Relax cũng đã được chỉnh sửa với tùy chọn Preserve Volume mới có thể giảm các mô hình bị nhiễu mà không ảnh hưởng đến chi tiết lớn hơn. AutoDesk nó được thiết kế để hoạt động tốt với dữ liệu quét và có thể giúp cải thiện thời gian xử lý của các công cụ Retopology được giới thiệu gần đây.

Link tải phần mềm 3DS Max 2022

Hướng dẫn cài đặt phần mềm 3DS Max 2022

Bước 1: Sau khi download về các bạn sẽ đi giải nén phần mềm bằng cách nhấn đúp chuột chọn Show More Option chọn Giải Nén Tại Đây.
Giải nén phần mềm
Giải nén phần mềm
Bước 2: Các bạn khi đã giải nén xong sẽ có được một cái File của 3DS Max 2022 ,các bạn vào đó tìm tới dòng Setup và nhấn đúp vào để bắt đầu cài đặt nhé.
Cài đặt phần mềm
Cài đặt phần mềm
Bước 3: Đầu tiên sẽ có một giao diện mới hiện ra đây là giao diện điều kiện của AutoDesk các bạn tích vào sau đó nhấn Next.
Đồng ý điều kiện của phần mềm
Đồng ý điều kiện của phần mềm
Bước 4: Khi nhấn Next xong tiếp tục các bạn chọn ổ cứng cho phần mềm hoạt động ở đây mình sẽ dữ nguyên ổ cứng C sau đó nhấn Next.
Chọn vị trí lưu phần mềm
Chọn vị trí lưu phần mềm
Bước 5: Các bạn sẽ gặp một giao diện khác các bạn tích hết vào như ảnh sau đó nhấn Install và chờ cho phần mềm cài đặt vào máy tính cuối cùng nhấn Start để kết thúc quá trình cài đặt.
Check các tuỳ chọn khi cài phần mềm
Check các tuỳ chọn khi cài phần mềm
Bước 6: Sau khi cài đặt xong các bạn vẫn chưa xài được phần mềm đâu nhé các bạn hãy làm thêm một bước nữa trong File các bạn tải về sẽ có một cái file khác các bạn nhấn vào và sao chép file có tên 3dsmax.
Hoàn thành cài đặt
Hoàn thành cài đặt
Bước 7: Tiếp theo các bạn vào ổ cứng C sau đó tìm kiếm dòng chữ Program Files nhận vào chọn AutoDesk chọn 3DS Max 2022 tiếp đó trong file của 3DS Max 2022 các bạn dán file vừa sao chép ra và chạy với quyền Continue.
Mở file sao chép
Mở file sao chép
Giao diện của 3DS Max 2022 sau khi các bạn cài đặt thành công.
giao diện của phần mềm
giao diện của phần mềm
Như vậy là mình đã chỉ xong cho các bạn cách cài đặt 3DS Max 2022. Nếu các bạn còn gì thắc mắc các bạn vui lòng comment nhé !

Tin tức mới

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...

Link tải phần mềm Windows Full ISO

Windows là một hệ điều hành phổ biến được phát triển và phát hành bởi...

Link tải phần mềm CorelDraw Full

CorelDRAW là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp được phát triển bởi Corel...