Tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2018

Adobe Illustrator CC 2018 (hay thường gọi là AI) là một phần mềm đồ họa trình biên tập vector vô cùng hữu ích, đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu đối với các Designer

Giới thiệu phần mềm Adobe Illustrator CC 2018

Adobe illustrator CC 2018 hay thường được gọi là AI. Đây là một phần mềm thiết kế độ họa Vector trong thiết kế, được hãng Adobe Systems xây dựng và phát triển. Phiên bản Adobe illustrator CC 2018 được hỗ trợ nhiều tính năng hơn so với những phiên bản ra mắt trước đó. Các chức năng của phần mềm giúp cho người dùng dễ dàng chỉnh sửa các đối tượng Vector dễ dàng, AI 2018 chính là một phần mềm thực sự không thể thiếu trong kho đồ họa của các Designer chuyên nghiệp

gioi-thieu-phan-mem-Adobe-illustrator-CC-2018
Giới thiệu phần mềm Adobe Illustrator CC 2018

Phần mềm giúp nhà thiết kế có thể dễ dàng tạo ra những Logo, Banner cùng với những mẫu quảng cáo vô cùng chuyên nghiệp,… Ngoài ra, AI CC 2018 còn giúp tạo ra những hình ảnh minh họa, đồ họa kỹ thuật số, nội dung trang web, video và nội dung cho thiết bị di động. Đồng thời, với hệ thống Mercury Performance mới, nó còn giúp người dùng đẩy nhanh hiệu quả làm việc của chương trình, đặc biệt là khi xử lý các tệp với định dạng lớn

Phần mềm Thiết kế độ họa này được đánh giá là phần mềm chất lượng, hiện đại hàng đầu trên thế giới. Đây là một phần mềm vector Ai là một bước tiến vượt bậc của hãng Adobe Systems.

Cấu hình yêu cầu để cài đặt và sử dụng phần mềm Adobe illustrator CC 2018:

cau-hinh-phan-mem-Adobe-illustrator-CC-2018
Cấu hình phần mềm Adobe Illustrator CC 2018

Tính năng phần mềm Adobe Illustrator CC 2018

Các tính năng có sẵn trong AI CC 2018:

1. Có thể sử dụng nhiều bảng vẽ:
Người dùng có thể dễ dàng thêm, xóa và đổi tên các khu vực, và có thể tự thay đổi thứ tự vị trí của họ. Có thể lưu, xuất và in các bảng vẽ riêng lẻ hoặc cùng nhau
2. Cải thiện vector:
Sử dụng công cụ tạo ra các Project chính xác và hiệu quả hơn. Taojd đồ họa vector làm cảm hứng cho hầu hết các nguồn truyền thông khác. Người dùng cũng có thể thoải amsi làm những bản Demo và thỏa sức thể hiện ý tưởng sáng tạo với các hình dạng phức tạp, màu sắc, hiệu ứng phức tạp và cách diễn đạt biểu cảm, sử dụng công cụ tạo hình rất chính xác, công cụ tùy chỉnh tự nhiên và điều khiên đường viên tiên tiến.
3.Cải thiện công cụ Gradients:
Làm việc với công cụ Gradients trực tiếp trên đối tượng mình cần làm, điều chỉnh màu sắc và điều chỉnh các tham số Opacity thiết lập kích thước của Gradient Elip. Thậm chí, người dùng có thể tạo ra được các Gradient cho ques và lưới nhanh hơn.
Tích hợp các giải pháp với các phần mềm khác của Adobe.
4. Cải thiện hiệu suất Mercyry:
Các công cụ đã được cải tiến chính xác, nhanh và đáng tin cậy hơn nhiều. Cho phép người dùng có thể làm việc với các tệp lớn, phức tạp hơn nhờ việc hỗ trợ cho Mac OS và Windows® 64-bit, giúp tối ưu hóa bộ nhớ và hiệu suất cho toàn hệ thống.

Tính năng được cập nhật ở phần mềm AI CC 2018:

1. Chức năng cải tiến bản vẽ:
Trong bản AI CC 2018, người dùng có thể tạo đến 1000 trang trong một File.
Cho phép người dùng có thể chọn nhiều hoặc toàn bộ trong arboards (người dùng chỉ cần nhấn giữ nút Shift và Click chọn vào trang mình cần chọn)
Bạn cũng có thể thay đổi kích thước của trang, di chuyển hoặc đặt giá trị chung cho toàn bộ trang artboads đã được chọn.
Người dùng có thể di chuyển tất cả các đối tượng trong một hoặc nhiều trang cùng một lúc (kể cả những đối tượng ẩn hoặc bị khóa)
2. Tính năng Stylistic Sets:
Tính năng này chỉ vừa mới được cập nhật ở trong phiên bản AI CC 2018. Với tính năng mới này, người dùng có thể dễ dàng tạo ra những ký tự thông qua bảng điều khiển OpenType.
3. Cải tiến bảng thuộc tính:
Ở phiên bản 2018, phần mềm hỗ trợ tính năng giữ lại tệp Scripts khi bạn thoát khỏi phần mềm. Vì trong phiên bản này, các tệp Scripts đã được thêm vào Actiones Panel nên người dùng cũng không còn phải lo ngại về tình trạng lỡ nhấn nút thoát ra mà quên nhấn nút save.
4. Tính năng Puppet Warp Tool:
Tính năng Puppet Warp Tool cho phép người dùng chỉnh sửa các độ co giãn đối tượng hình ảnh tùy theo ý muốn. Rất phổ biến trong ứng dụng photoshop.
Giờ đây, tính năng này đã có mặt trong Adobe illustrator CC 2018 rồi, và cách sử udngj cũng giống như ở trong phần mềm Photoshop, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh mức độ co giãn, các góc cạnh đối tượng trên vector.
5. Hỗ trợ quản lý văn bản trong thư viện mây:
Ở phiên bản AI CC 2018, người dùng sẽ được hỗ trợ văn bản trong thư viện mây. Nên bạn có thể lưu trữ những văn bản mà thường xuyên sử dụng như: giới thiệu, mô tả, lời kết,…
6. Hỗ trợ các thao tác cảm ứng trên thiết bị Macbook Pro:
Tính năng hỗ tợ cảm ứng trên MacBook Pro sẽ cho phép người dùng truy cập trực tiếp và nhanh chóng vào các công cụ cần thiết. Hỗ trợ cho người dùng có thể thay đổi toàn bộ các Glyph.
Việc thay thế tất cả các Glyph sẽ giúp người dùng hoàn thành công việc được nhanh chóng hơn, khi chỉ cần vài bước đơn giản.
7. Tính năng mới Artboards:
Tính năng mới artboards sẽ cho phép người dùng trên cùng một khung Canvas có thể tạo ra nhiều nhất 1000 bảng vẽ. Tính năng này hỗ trợ cho người sử dụng làm việc nhanh chóng và khai thác nội dụng trong 1 tài liệu nhiều hơn.

Link tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2018

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Adobe Illustrator CC 2018

Sau khi tải xong tệp cài phần mềm ở bên trên, các bạn hãy tiến hành cài đặt theo các bước dưới đây nhé:
Bước 1: Giải nén file vừa tải về bằng WinRAR hoặc các phần mềm giải nén khác.
Bước 2: Trong thư mục giải nén, hãy tìm đến tệp tin Setup.exe và khởi chạy.

 

cai-dat-phan-mem-Adobe-illustrator-CC-2018-1
Cài đặt phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 – Bước 2

Bước 3: Cửa sổ cài đặt bắt đầu xuất hiện, bạn để nó tự chạy đến 100%. Tốc độ cài đặt phần mềm nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào cấu hình máy tính nhé.

cai-dat-phan-mem-Adobe-illustrator-CC-2018-2
Cài đặt phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 – Bước 3

Bước 4: Sau khi cài đặt hoàn tất, giao diện sẽ xuất hiện như hình dưới. Ấn chọn mục “Sign in later”.

cai-dat-phan-mem-Adobe-illustrator-CC-2018-3
Cài đặt phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 – Bước 4

Bước 5: Nhấn chọn “Start Trial” như giao diện bên dưới

cai-dat-phan-mem-Adobe-illustrator-CC-2018-4
Cài đặt phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 – Bước 5

Bước 6: Nhấn chọn “Accept” như hình dưới để đồng ý với điều khoản cài đặt và sử dụng phần mềm

cai-dat-phan-mem-Adobe-illustrator-CC-2018-5
Cài đặt phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 – Bước 6

Đến đây là các bạn đã tiến hành cài đặt xong phần mềm với bản dùng thử miễn phí trong 7 ngày. Nếu muốn sử dụng vĩnh viễn thì cần phải thực hiện thêm các bước Crack bản quyền. Khi thực hiện Crack, các bạn lưu ý nên tắt hết Internet và tường lửa cùng các phần mềm diệt virus nhé. Sau đó, các bạn thực hiện như các bước dưới đây nhé:

Tin tức mới

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...

Link tải phần mềm Windows Full ISO

Windows là một hệ điều hành phổ biến được phát triển và phát hành bởi...

Link tải phần mềm CorelDraw Full

CorelDRAW là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp được phát triển bởi Corel...