Tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2021

Adobe illustrator CC 2021 là phần mềm được sử dụng trong các lĩnh vực thiết kế logo, nội dung trang web, biểu tượng, hình vẽ, kiểu chữ. Ứng dụng này giúp cho người thực hiện có thể tin tưởng lựa chọn và tin dùng. Nhờ Adobe illustrator CC 2021 mà có thể tạo cho người dùng những bản thiết kế vô cùng bắt mắt, hấp dẫn, hình ảnh sắc nét và trở nên hoa mỹ hơn bao giờ hết

Giới thiệu phần mềm Adobe Illustrator CC 2021

Adobe illustrator CC 2021 là một phần mềm được rất nhiều “dân” thiết kế đồ họa tìm hiểu và “sắm” cho mình, Đây là phần mềm đồ họa tuyệt vời với kỹ thuật chất lượng, kết hợp với hình ảnh rõ nét và công cụ thực hiện rất linh hoạt cho nên giúp cho người dùng hoàn thiện dự án của mình chất lượng nhất.

Adobe-Illustrator-2021-1
Adobe Illustrator CC 2021

Adobe illustrator là phần mềm được cập nhật liên tục, không phục thuộc vào độ phân giải. Nổi bật nhất của phần mềm này chính Adobe Illustrator CC 2021 do Adobe System phát hành.

Adobe illustrator CC 2021 là phần mềm được sử dụng trong các lĩnh vực thiết kế logo, nội dung trang web, biểu tượng, hình vẽ, kiểu chữ. Ứng dụng này giúp cho người thực hiện có thể tin tưởng lựa chọn và tin dùng. Nhờ Adobe illustrator CC 2021 mà có thể tạo cho người dùng những bản thiết kế vô cùng bắt mắt, hấp dẫn, hình ảnh sắc nét và trở nên hoa mỹ hơn bao giờ hết.

Adobe illustrator CC 2021 còn giúp nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Không những vậy thành thạo Adobe illustrator CC 2021 còn có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm nghệ thuật tuyệt vời, những bức tranh đầy màu sắc, hiệu quả công việc được nâng cao và giúp cho chất lượng công việc của bạn thêm phần tuyệt vời nhất.

Các tính năng nổi bật của Adobe Illustrator CC 2021

Adobe illustrator CC 2021 là phiên bản Adobe illustrator được cải tiến mới nhất hiện nay. Phiên bản này rất chuyên nghiệp, nâng cao và có khá nhiều tính năng nổi bật phục vụ khách hàng. Hiệu ứng tuyệt vời kết hợp với mang tới cho khách hàng chất lượng dự án uy tín nhất có thể. Một số tính năng nổi bật được cải thiện của Adobe illustrator CC 2021 là:

Recolor Artwork – Tô màu lại thiết kế

Một trong những tính năng mới mẻ của Adobe illustrator CC 2021 chính là tô màu lại thiết kế của bạn – Recolor Artwork. Tính năng này mang tới cho con người sự sáng tạo đầy tính mới mẻ. Người dùng dễ dàng có thể tự động trích xuất các bảng màu từ các raster objects hoặc đối tượng vector. Đồng thời với chức năng này người dùng cũng dễ dàng áp dụng chúng vào thiết kế của bạn.

Smart Glyph – định vị văn bản và đối tượng

Nếu bạn đang tìm một phần mềm nhằm định vị văn bản, định vị đối tượng tốt thì đừng bỏ qua Adobe illustrator CC 2021. Phần mềm này có thêm chức năng Smart Glyph – định vị văn bản và đối tượng chính xác nhất. Bạn có thể di chuyển một cách tùy ý phù hợp với thiết kế của mình.

Enhanced Type – chỉnh sửa đối tượng

Nếu người dùng sử dụng phần mềm đồ họa và muốn chỉnh sửa nhiều thứ trên đối tượng thì Adobe illustrator CC 2021 là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Trong Adobe illustrator CC 2021 có tính năng enhanced type giúp người dùng có thể đặt kích cỡ font chữ dựa trên tham chiếu chiều cao.

Đồng thời người dùng cũng có thể căn chỉnh đối tượng theo đường viền glyph trực quan. Không những vậy họ còn có thể căn chỉnh văn bản theo chiều dọc trong khung văn bản giúp người dùng có cái nhìn trực quan nhất.

Enhanced cloud documents

Nếu như người dùng đang tìm kiếm tính năng tạo ra các tài liệu đám mây từ photoshop sang illustrator, và xem, đánh dấu và restore về các phiên bản cũ thì Adobe illustrator CC 2021 sẽ làm hài lòng bạn. Trong phần mềm này có tính năng Enhanced cloud documents. Phục vụ người dùng một cách tích cực nhất.

Link tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2021

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Adobe Illustrator CC 2021

Bước 1: Sau khi tải Adobe Illustrator CC về máy tính và giải nén file

Cai-dat-Adobe-Illustrator-CC-2021-2
Giải nén

Bước 2: Nhấn vào file cài đặt để bắt đầu quá trình cài đặt

Cai-dat-Adobe-Illustrator-CC-2021-3
Chọn file Setup

Quá trình giải nén bắt đầu diễn ra khoảng 1 – 2 phút tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị.

Bước 3: Cửa sổ Adobe Installer hiện ra, người dùng bỏ đánh dấu tại dòng Install hi.ru as home page và nhấn vào nút Install .

Cai-dat-Adobe-Illustrator-CC-2021-5
Bỏ đánh dấu tại dòng Install hi.ru as home page

Bước 4: Trong màn hình cài đặt Adobe Illustrator CC, bạn chọn thiết lập cho các mục sau:

– Language: Ngôn ngữ làm việc của Adobe Illustrator CC

– Location : Vị trí thư mục mà bạn muốn cài Adobe Illustrator CC Pro

Cai-dat-Adobe-Illustrator-CC-2021-6
Chọn Continue

Nhấn vào nút Continue ở bên dưới để chuyển qua bước tiếp theo.

Hệ thống sẽ tự động bắt đầu quá trình cài đặt Adobe Illustrator CC trong ít phút.

Cai-dat-Adobe-Illustrator-CC-2021-7
Hệ thống sẽ tự động bắt đầu quá trình cài

Bước 5: Sau khi hoàn thành cài đặt, màn hình sẽ hiện cửa sổ thông báo. Bạn hãy nhấn OK và tắt cửa sổ Adobe Installer đi.

Cai-dat-Adobe-Illustrator-CC-2021-8
Nhấn OK và tắt cửa sổ Adobe Installer đi.

Tin tức mới

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...

Link tải phần mềm Windows Full ISO

Windows là một hệ điều hành phổ biến được phát triển và phát hành bởi...

Link tải phần mềm CorelDraw Full

CorelDRAW là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp được phát triển bởi Corel...