Tải phần mềm After Effects 2021

After Effects 2021 phần mềm hiệu ứng hình ảnh tiên tiến và ấn tượng. Nó được thiết kế để tạo hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp cho quá trình hậu sản xuất.

Giới thiệu phần mềm After Effects 2021

Đây là một tiện ích mạnh mẽ và toàn diện, đi kèm với nhiều công cụ sáng tạo để tổng hợp, hoạt ảnh, hiệu ứng. Đây là một công cụ lý tưởng cho các chuyên gia điện ảnh, truyền hình và nghe nhìn để tạo hoạt ảnh, áp dụng tất cả các loại hiệu ứng cho hình ảnh chuyển động hoặc hoạt động trên cả ba chiều của video. Các công cụ và hiệu ứng mạnh mẽ của nó sẽ đảm bảo đầu ra video có chất lượng cao và bóng bẩy. Adobe After Effects có giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng với các tùy chọn quen thuộc và dễ hiểu có thể được vận hành bởi người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia.
Nói chung, After Effects 2021 là ứng dụng tổng hợp sáng tạo và hoạt hình tiêu chuẩn ngành cho phép bạn thiết kế và cung cấp đồ họa chuyển động chuyên nghiệp và hiệu ứng hình ảnh cho phim, TV, video và Web.
Sau đây taiphanmemungdung sẽ hướng dẫn các bạn cách sỡ hữu phần mềm After Effect 2021 phiên bản mới được nhiều người sử dụng. Để tải phần mềm về sử dụng bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nha.
After Effects 2021
After Effects 2021

Tính năng phần mềm After Effects 2021

  • Trình kết xuất 3D mới: Với phiên bản Adobe After Effects CC 2021 được cập nhật thêm công nghệ kết xuất Maxon Cinema 4D cho 3D. Với công nghệ này, việc làm việc với các bản vẽ 3D sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết đối với Adobe After Effects CC.
  • Tối ưu hóa hiệu suất bằng công cụ Global Performance Cache: Với công cụ Global Performance Cache được trang bị từ những phiên bản trước đó, ở Adobe After Effects CC 2021 được trang bị một cách cải thiện hơn và hiệu quả hơn mang lại hiệu suất làm việc cao với những tác vụ chỉnh sửa ảnh, video và tạo hiệu ứng chuyển động một cách dễ dàng.
  • Sử dụng GPU hiệu quả hơn: GPU đóng vai trò khá lớn trong các công việc chỉnh sửa hình ảnh video cho chất lượng hiển thị hình ảnh có chất lượng hay không. Ở phiên bản này,  Adobe đã cập nhập khả năng làm việc với GPU hơn đảm bảo tối đa việc sử dụng GPU một cách hiệu quả cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết hơn.
  • Khả năng đồng bộ TypeKit cao: Với việc bạn làm việc và chuyển đổi tới các phiên bản khác gây ảnh hưởng thay đổi phông chữ của bạn thì ở phiên bản này tính năng đồng bộ phông chữ TypeKit sẽ khắc phục hiệu quả vấn đề trên.
  • Ngoài những tính năng kể trên Adobe After Effects CC 2021 còn hỗ trợ rất nhiều tính năng như: Motion Blur giúp hình ảnh chuyển động mượt mà hơn các hiệu ứng nhờ đó hoạt động chân thực hơn bao giờ hết. Làm việc và tương tác hiệu quả với những chương trình Adobe. Hỗ  trợ thay thế media trong template Motion Graphics và Essential Properties, 3D Ground Plane, Cải thiện thanh Composition Toolbar, …và còn rất nhiều tính năng hữu ích khác chờ bạn khám phá sử dụng.

Link tải phần mềm After Effects 2021

Hướng dẫn cài đặt phần mềm After Effects 2021

Bước 1 : Tải file theo link ở trên.
Bước 2 : Giải nén file như hình.

Giải nén file
Giải nén file

Bước 3 : Khởi chạy file Set Up như hình để cài đặt After Effects 2021.

Khởi chạy file Set Up như hình để cài đặt After Effects 2021.
Khởi chạy file Set Up như hình để cài đặt After Effects 2021.

Bước 4 : Tiến hành chọn Continue.

Bấm continue
Bấm continue

Bước 5 : Đợi phần mềm After Effects được cài đặt.

Phần mềm đang cài đặt
Phần mềm đang cài đặt

Bước 6 : Chọn Close. Hoàn thành cài đặt After Effects 2021.

Chọn Close. Hoàn thành cài đặt After Effects 2021.
Chọn Close. Hoàn thành cài đặt After Effects 2021.

Chúc các bạn cài đặt thành công.

Tin tức mới

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...

Link tải phần mềm Windows Full ISO

Windows là một hệ điều hành phổ biến được phát triển và phát hành bởi...

Link tải phần mềm CorelDraw Full

CorelDRAW là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp được phát triển bởi Corel...