Tải phần mềm DLC Boot 2019

DLC Boot là một tiện ích khắc phục sự cố cho phép người dùng tìm và khắc phục các sự cố có trong PC. Ứng dụng bao gồm nhiều công cụ khác nhau giúp xác định tình trạng của phần mềm và phần cứng đã cài đặt trên máy tính để bàn hay laptop. Nó cũng cung cấp một môi trường Windows có khả năng boot, cho phép người dùng giành lại quyền kiểm soát máy tính của mình.

Giới thiệu phần mềm DLC Boot 2019

DLC Boot tối đa hóa năng suất và cung cấp các công cụ để sửa chữa hệ thống bị hư hỏng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Công cụ này xác định các lý do đang làm hỏng hệ thống và ngăn nó hoạt động bình thường. DLC Boot bao gồm nhiều chức năng được chia thành nhiều danh mục như Office Tools, Utilities, Backup Tools, Antivirus software, Media Players, v.v…
DLC Boot là một tiện ích khắc phục sự cố cho PC Windows
Ngoài hàng chục ứng dụng chẩn đoán (tập trung vào chẩn đoán lưu trữ và khôi phục dữ liệu, mạng, quản lý driver, công cụ USB, trình quét virus và chống phần mềm độc hại được cập nhật), DLC Boot cũng cung cấp một loạt các công cụ hữu ích cho việc duyệt file, quản lý kho lưu trữ nén, những công cụ trợ năng, trình trích xuất MP3/DVD, trình phát đa phương tiện và các ứng dụng thường được sử dụng khác cho người dùng PC thông thường.
DLC Boot 2019
DLC Boot 2019

Tính năng phần mềm DLC Boot 2019

  • Xử lý và giải quyết các vấn đề hệ thống Windows với nhiều công cụ chẩn đoán hữu ích.
  • Cải thiện hiệu suất máy tính.
  • Chẩn đoán và khắc phục nhiều sự cố trong phần mềm và phần cứng PC.
  • Boot PC với các phiên bản mini độc lập của Windows XP và Windows 10.
  • Truy xuất tất cả dữ liệu trong ổ HDD quý giá không thể truy cập được trên PC từ chối khởi động vào Windows.
  • Tạo thông tin sao lưu.
  • Phân phối và kiểm soát các driver cần thiết.
  • Quản lý mạng và khôi phục dữ liệu.
  • Quản lý mật khẩu và chống virus.
  • Sẵn sàng để sử dụng trên tất cả các máy tính chạy hệ điều hành Windows hiện đại.
  • Giao diện đơn giản và nhanh chóng.
  • Tối ưu hóa cho Windows 10.
  • 100% miễn phí!

Mục đích sử dụng của ứng dụng là được đặt trên đĩa DVD hoặc USB có khả năng boot. Tuy nhiên, ứng dụng này vượt xa các tiện ích khắc phục sự cố thông thường bằng cách cung cấp tùy chọn khởi động vào các phiên bản được sắp xếp hợp lý của Windows XP và Windows 10 “mini”. Với phiên bản Windows 10 mini này, bạn có thể “đánh thức” PC bị hỏng của mình và truy cập ổ cứng lưu trữ, thực hiện tất cả các bản sao lưu cần thiết và cố gắng tìm cách khắc phục tất cả mọi sự cố đã ảnh hưởng đến hệ điều hành.

DLC Boot hoàn toàn miễn phí để sử dụng, đi kèm với nó là các phiên bản phần mềm miễn phí của nhiều tiện ích hệ thống và khắc phục sự cố phổ biến cần thiết để phục hồi chiếc PC bị hỏng của bạn.

Link tải phần mềm DLC Boot 2019

Hướng dẫn cài đặt phần mềm DLC Boot 2019

Thực tế, việc tải và cài đặt phần mềm DLC Boot 2019 không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Các bạn chỉ cần làm đúng các bước hướng dẫn sau đây thì ngay cả khi không có nhiều kiến thức về lĩnh vực máy tính vẫn có thể cài đặt phần mềm thành công.
Bước 1: Tải phần mềm về máy
Bạn truy cập theo đường link được chia sẻ ở trên để nhanh chóng tải phần mềm DLC Boot 2019 về máy. Quá trình tải bộ công cụ này chỉ cần vài phút là xong.
Truy cập link và tải DLC Boot 2019 về máy
Truy cập link và tải DLC Boot 2019 về máy
Bước 2: Giải nén và khởi chạy cài đặt
Ngay sau đó, bạn tiến hành giải nén tệp vừa tải về bằng cách vào thư mục có chứa tệp. Nhấn chuột phải vào tệp rồi chọn Extract Here…. Một khi hoàn thành xong công đoạn giải nén, bạn hãy cắm USB vào máy. Lưu ý, bạn nên sử dụng USB có dung lượng 8GB.
Giải nén thành công
Giải nén thành công
Bước 3: Chạy cài đặt
Thực hiện thao tác cho thiết bị chạy file cài đặt có tên là DLCboot.exe trong thư mục vừa giải nén xong với bản quyền Administrator.
Khởi chạy file DLCboot để bắt đầu quy trình cài đặt
Khởi chạy file DLCboot để bắt đầu quy trình cài đặt
>> Cách tải và sử dụng driver booster chi tiết
Bước 4: Tạo USB Boot
Tiếp theo, bạn click chuột vào biểu tượng USB tại giao diện màn hình hiển thị màn hình quả lý của DLC Boot. Từ đó, bạn dễ dàng tạo USB Boot.
Click vào biểu tượng USB để tạo USB Boot
Click vào biểu tượng USB để tạo USB Boot
Bước 5: Xác định kiểu định dạng của DLC Boot
Khi đến bước này, bạn cần nhấn vào mục USB vừa tạo Boot để bắt đầu lựa chọn kiểu định dạng cho DLC Boot. Bộ công cụ DLC Boot 2019 cho phép người dùng sử dụng một trong 2 kiểu định dạng tiêu chuẩn là UEF và Legacy. Vì vậy, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn như hình dưới đây.
Thiết lập định dạng cho DLC Boot 2019
Thiết lập định dạng cho DLC Boot 2019
  • Mục 1: Tích chọn ổ đĩa H với tên là hp v250w tạo DLC Boot.
  • Mục 2: Nhấn chọn SysLinux trong Boot Kernel.
  • Mục 3: Trong Boot Type nếu chọn “Normal” thì toàn bộ dung lượng của USB sẽ được sử dụng làm USB DLC Boot. Nghĩa là, chỉ có 1 phân vùng trên USB vừa chứa dữ liệu vừa chứa file Boot. Còn nếu chọn “Hide” thì dung lượng của USB sẽ được chia ra làm 2 vùng. Một vùng ẩn dùng để chứa file Boot và vùng còn lại sẽ dùng để chứa dữ liệu của Boot. Do đó, chọn “ Hide” sẽ an toàn, cho hiệu quả sử dụng cao hơn.
  • Mục 4: Chính là mục DLC Boot Partition. Ở mục này yêu cầu nhập dung lượng nên bạn hãy nhập vào số 3500MB.
  • Mục 5: Bạn nhấn chọn FAT32 (UEFI).
  • Mục 6: Bạn Click chuột vào nút “Create Boot” để bắt đầu quy trình tạo USB Boot cứu hộ trên máy tính của mình.
Bước 6: Nhấn chọn Yes
Khi bạn hoàn thành xong bước trên, màn hình tiếp tục xuất hiện một hộp thoại mới. Bạn chỉ việc nhấn Yes và chờ đợi quá trình thiết lập kết thúc.
Click vào Yes
Click vào Yes
Bước 7: Nhấn OK để hoàn tất cài đặt DLC Boot 2019
Chương trình chạy cài đặt DLC Boot 2019 sẽ không mất nhiều thời gian. Vì vậy, bạn cần chờ đến khi chương trình chạy kết thúc thì hãy nhấn OK. Như vậy, quá trình tải và cài đặt bộ công cụ DLC Boot phiên bản 2019 thực hiện xong.
Nhấn OK
Nhấn OK
Lưu ý quan trọng cần biết khi cài đặt phần mềm DLC Boot 2019
Để đảm bảo quy trình cài đặt phần mềm DLC Boot 2019 trên máy tính diễn ra suôn sẻ và thành công ngay, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:
  • Chuẩn bị USB đảm bảo cung cấp đủ dung lượng tối thiểu 8GB.
  • Trước khi tiến hành cài đặt phần mềm, bạn hãy tắt các phần mềm diệt virus và Windows Security để không làm gián đoạn quá trình thực hiện.
  • Lựa chọn link tải phần mềm được cung cấp bởi các địa chỉ uy tín.
Trên đây là phần thông tin hướng dẫn Download và cài đặt phần mềm DLC Boot 2019 chi tiết từ A – Z. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu phần mềm hỗ trợ kỹ thuật trên máy tính. Chắc chắn với DLC Boot phiên bản 2019 sẽ giúp bạn giải quyết được những vướng mắc gặp phải nhanh chóng.

Tin tức mới

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...

Link tải phần mềm Windows Full ISO

Windows là một hệ điều hành phổ biến được phát triển và phát hành bởi...

Link tải phần mềm CorelDraw Full

CorelDRAW là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp được phát triển bởi Corel...