Tải phần mềm Microsoft Office 2007

Microsoft Office 2007 gọi tắt là Office 2007, là bộ ứng dụng văn phòng bao gồm các tiện ích như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook… Đây chính là phiên bản cải tiến hơn nhiều so với phiên bản Office 2003 trước đó. Với giao diện được thiết kế lại rất thân thiện với người sử dụng, giờ đây người sử dụng hoàn toàn có thể tùy biến để đưa những lệnh thường xuyên sử dụng vào thanh công cụ Quick-launch.

Giới thiệu phần mềm Microsoft Office 2007

Office 2007 là tên viết tắt của Microsoft Office 2007 là một trong những bộ ứng dụng văn phòng nổi tiếng hiện nay, người dùng muốn cài mới hay nâng cấp có thể tải bộ cài office 2007 về máy. Hiện Office 2007 được đánh giá cao bởi giao diện cải tiến, hỗ trợ phong phú, định dạng đầu ra phổ biến… so với phiên bản trước đó và những phiên bản hiện có trên thị trường.

Microsoft-Office-2007-1
Microsoft Office 2007 là gì?

Microsoft Office 2007 là một phiên bản phần mềm văn phòng đáng chú ý từ Microsoft. Nó bao gồm các ứng dụng quan trọng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Access, Publisher và OneNote. Office 2007 cũng đưa vào sử dụng các định dạng tệp tin mới như docx, xlsx và pptx, dựa trên chuẩn Office Open XML. Điều này cải thiện khả năng tương thích và quản lý tài liệu trong các phiên bản Office sau này.

Ứng dụng Office 2007 là bộ công cụ được phát triển bởi Microsoft được người dùng ưa chuộng, bộ công cụ chứa nhiều ứng dụng như: Soạn thảo văn bản hay tạo bảng tính, thậm chi làm Slide đều cảm thấy hài lòng không chỉ trong thời gian trước mà ngay cả hiện nay, khi có sự góp mặt của Office 2013 và Office 2016. Nếu chỉ xét các tính năng mà bạn hay dùng nhất thì Office 2007 sẽ là sự lựa chọn số 1 chứ không phải 2 phiên bản cao cấp hơn.

Microsoft Office 2007 là bộ công cụ bao gồm nhiều ứng dụng với nhiều tính năng khác nhau được tích hợp sẵn trong nó như MS Word (trình soạn thảo văn bản), MS Excel (tạo bảng tính, theo dõi tài chính của cá nhân hoặc tổ chức), MS PowerPoint (tạo các bài thuyết trình chất lượng cao), MS Outlook (Công cụ quản lý Email), MS InfoPath (phân phối các hình thức điện tử), MS Access (tạo cơ sở dữ liệu cho Web), MS OneNote (hỗ trợ hợp tác đa người dùng và các dự án), ngoài ra, còn nhiều ứng dụng với nhiều tính năng khác nữa.

Tính năng phần mềm Microsoft Office 2007

Trình soạn thảo văn bả

Chương trình sọan thảo văn bản MS Word có trong Office 2007 cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ tạo mới và chỉnh sửa văn bản như tùy chọn kích thước văn bản, màu chữ, màu nền, định dạng chữ (in đậm, in nghiêng và gạch chân), các thiết lập căn chỉnh lề, phóng to thu nhỏ, chèn Watermark, đánh dấu văn bản, tạo bảng, tạo cột và nhiều tính năng khác nữa.
Các văn bản được soạn thảo trong Word 2007 được lưu dưới định dạng DOCX, bạn cũng có thể lưu dưới định dạng DOC để mở văn bản trong MS Word 2003.

Là công cụ tạo bảng tính:
Với Microsoft Office Excel 2007, bạn có thể tạo bất kì bảng tính từ đơn giản đến phức tạp nhất. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn các hàm, các phép tính để áp dụng chúng vào những công việc thuận tiện hơn.
Công cụ rất thích hợp sử dụng để tính bảng lương của nhân viên trong một doanh nghiệp, quản lý số liệu, tài chính… Các bảng tính này được lưu dưới định dạng XLSX, hoặc XLS để sử dụng trong MS Excel 2003.

Tổ chức bài thuyết trình:
MS PowerPoint là ứng dụng tương thích trong Microsoft Office 2007, là ứng dụng cho phép bạn thiết kế những bài thuyết trình ấn tượng với các chức năng như chèn hình ảnh, biểu đồ, ClipArt, Video, âm thanh minh họa. Các file thuyết trình được lưu dưới định dạng PPTX và PPT sử dụng trong cả MS PowerPoint phiên bản 2003.

Quản lý, lưu trữ Email, quản trị các dự án và các biểu mẫu điện tử:
Ms Outlook sẽ xử lý và quản lý tất cả các Email, thông báo, lịch làm việc, thông tin khách hàng, các hợp đồng một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể theo dõi mọi hoạt động của khách hàng thông qua các Email, thông tin cá nhân, điện thoại liên lạc. Ngoài ra, nó còn hoạt động rất tốt trong việc gửi, nhận các Email đến với các thiết bị di động.
Đáng chú ý nhất khi download microsoft office 2007 là Office SharePoint Server 2007, đây là ứng dụng mới được Microsoft thiết kế để đồng bộ cổng điện tử và ứng dụng quản trị nội dung, qua ứng dụng này người dùng có thêm khả năng quản trị các dự án và các biểu mẫu điện tử của mình.

Tích hợp một loạt các chương trình trong hệ thống:
Office 2007 tích hợp ăn ý các ứng dụng sẵn có trong hệ thống như: Office SharePoint, Exchange, Office Groove 2007, Form Server và Office InfoPath, Project & Visio, PerformancePoint Server v.v..

Định dạng MS Open XML mới:
Định dạng mới này giúp bảo vệ các file văn bản an toàn hơn, có kích thước nhỏ và tích hợp chặt chẽ với các dữ liệu được download hoặc lưu trữ từ bên ngoài.

Lưu các định dạng PDF, XPS:
PDF là một trong những định dạng file có chế độ an toàn cao, vì vậy, để lưu trữ cũng như chia sẻ các văn bản trên Internet, cách tốt nhất là lưu giữ chúng dưới định dạng PDF. Microsoft Office 2007 cho phép bạn lưu các dữ liệu dưới định dạng PDF, XPS mà không thông qua bất kì quá trình chuyển đổi nào từ những phần mềm có chức năng chuyên dụng.

Chức năng bảo mật:
Microsoft Office 2007 cung cấp tính năng bảo mật mạnh mẽ, giúp quản lý chặt chẽ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các thông tin, các Email được gửi đến. Bạn sẽ không phải lo bất kì những thông tin riêng tư, bí mật nào bị lộ ra bên ngoài, bị đánh cắp bởi những Harker chuyên nghiệp.

Link tải phần mềm Microsoft Office 2007

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Microsoft Office 2007

Bước 1: Sau khi tải về bạn nhập đúp chuột vào file và tiến hành cài đặt, bạn kích vào setup

cai-dat-Microsoft-Office-2007-2
Bắt đầu cài đặt

Khi cửa sổ Microsoft Setup Bootstrapper hiện lên bạn nhấn Yes để đồng ý

Bước 2: Nhập key kích hoạt cài đặt

cai-dat-Microsoft-Office-2007-3
Nhập key kích hoạt

Nếu key đúng sẽ hiện tích xanh bạn chỉ cần ấn Continue sau đó xác nhận đồng ý điều khoản của Microsoft.

cai-dat-Microsoft-Office-2007-4
Chọn continue
cai-dat-Microsoft-Office-2007-5
Chọn đồng ý và chọn tiếp tục

Bước 3: Tiến hành cài đặt

Ở phần này bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức để phù hợp với nhu cầu của bạn

Install Now: Cài đặt toàn bộ tất cả các phần mềm có trong Microsoft Office

Customize: Nếu bạn không muốn cài tất cả các ứng dụng bạn có thể chọn cài đặt những gì bạn cần như Microsoft word, excel, powerpoint cho một người dùng cơ bản.

cai-dat-Microsoft-Office-2007-6
chọn Customize để chọn từng phần mềm mà bạn muốn cài

Ở đây mình chọn Customize để chọn từng phần mềm mà bạn muốn cài. Bạn lựa chọn và tích Not Available vào các công cụ không muốn cài đặt và Run form my computer để cài đặt. Sau khi chọn những công cụ muốn cài đặt bạn ấn Install Now để tiến hành cài đặt ngay. Tốc độ cài đặt nhanh hay chậm tùy vào cấu hình máy tính của bạn.

cai-dat-Microsoft-Office-2007-7
Chọn ứng dùng cần cài đặt
cai-dat-Microsoft-Office-2007-8
Quá trình cài đặt

Bước 4: Chọn Close để hoàn tất quá trình cài đặt

cai-dat-Microsoft-Office-2007-9
Chọn Close

Bước 5: Thiết lập phần mềm

Khi bạn cài đặt xong mở giao diện phần mềm sẽ xuất hiện cửa sổ hỏi bạn muốn update hay không thì bạn chỉ cần chọn không là được.

cai-dat-Microsoft-Office-2007-10
Tìm kiếm nội dung trợ giúp khi kết nối internet
cai-dat-Microsoft-Office-2007-11
Chọn không cập nhật

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cài đặt và thiết lập phần mềm word 2007.

Chúc các bạn thành công!

Tin tức mới

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...

Link tải phần mềm Windows Full ISO

Windows là một hệ điều hành phổ biến được phát triển và phát hành bởi...

Link tải phần mềm CorelDraw Full

CorelDRAW là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp được phát triển bởi Corel...