Tải phần mềm Microsoft Office 2021

Microsoft Office 2021, gọi tắt Office 2021, là bộ ứng dụng văn phòng mới nhất của hãng Microsoft dành cho máy tính. Office 2021 được coi là công cụ đắc lực cho dân văn phòng trong thời đại công nghệ số hiện nay. với những tính năng bổ ích, Office dần trở thành công cụ chẳng thể thiếu cho người dùng thao tác công việc trên máy tính

Giới thiệu phần mềm Microsoft Office 2021

Microsoft Office 2021 là phiên bản mới nhất của bộ phần mềm năng suất phổ biến của Microsoft được ra mắt cùng ngày với Windows 11 vào ngày 5-10-2021, bao gồm các phiên bản cập nhật của Word, Excel, PowerPoint, Outlook, v.v. Với các tính năng và cải tiến mới, Microsoft Office 2021 được thiết kế để giúp người dùng làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

Microsoft-Office-2021-1
Microsoft Office 2021 là gì?

Điểm đặc biệt của phiên bản này là khả năng tương thích với cả hệ điều hành Mac OS, không chỉ riêng cho Windows như trước. Phần mềm được viết dưới dạng 32-bit và 64-bit, và đi kèm với nhiều tính năng nổi bật như XLOOKUP, Dynamic Arrays, chế độ giao diện tối (dark mode), cùng nhiều cải tiến khác trong khả năng kết nối

Một số tính năng mới bao gồm các công cụ cộng tác được cải thiện, các công cụ phân tích dữ liệu mới trong Excel và các tính năng trình bày mạnh mẽ hơn trong PowerPoint. Ngoài ra, Microsoft Office 2021 cung cấp giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý giúp bạn dễ dàng tìm và sử dụng các công cụ mình cần. Cho dù bạn là sinh viên, chuyên nghiệp hay người dùng thông thường, Microsoft Office 2021 đều có thứ để cung cấp

Tính năng phần mềm Microsoft Office 2021

Một số tính năng mới trong phiên bản Office 2021 đã được Microsoft cập nhật, nhằm làm cho phiên bản này trở nên ngày càng thân thiện và dễ sử dụng hơn đối với người dùng.

Tài liệu đồng tác giả: Giờ đây, bạn có thể làm việc đồng thời với nhiều người khác trên cùng một tài liệu mà không cần gửi thêm ghi chú hoặc email. Hệ thống sẽ thông báo khi có sự cập nhật trên tài liệu

Biết ai đang làm việc trong tài liệu của bạn: Bạn có thể xem ai đang cùng bạn làm việc và vị trí của họ trong tài liệu trong Excel, Word và PowerPoint.

Phối hợp chỉnh sửa văn bản: Cùng nhau chỉnh sửa cùng một văn bản trong thời gian thực, mà không cần gửi thêm ghi chú hoặc email. Tất cả mọi người sẽ nhận được thông báo khi có thay đổi trên tài liệu.

Phối hợp tốt hơn thông qua bình luận: Kiểm soát thời điểm gửi bình luận cho những người liên quan và làm việc hiệu quả hơn thông qua bình luận được đồng bộ hóa trong Excel, Word và PowerPoint.

Giao diện trực quan hơn: Giao diện người dùng được thiết kế hiện đại hơn với tab mới trên thanh công cụ Ribbon, biểu tượng mới, bảng màu trung tính và góc cửa sổ được làm mềm mại hơn.

Nâng cấp hàm XLOOKUP: Dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng trong cùng một bảng hoặc phạm vi nhất định với hàm XLOOKUP thông minh.

Sắp xếp khoa học hơn: Thêm tính năng và đánh giá dữ liệu nhanh chóng với 6 hàm mới FILTER, SORT, SORT BY, UNIQUE, SEQUENCE và RANGE ARRAY trong Excel.

Thêm hàm LET: Hàm LET cho phép bạn lưu trữ kết quả tính toán, giá trị hoặc xác định trong công thức.

Hàm XMATCH: Hàm XMATCH giúp bạn tìm kiếm mục cụ thể trong hàng hoặc bảng, sau đó trả lại vị trí tương đối của mục.

Chế độ xem trang tính: Tạo dạng xem tùy chọn cho trang tính trong Excel mà không làm gián đoạn người khác.

Ribbon trợ năng: Ribbon tổng hợp tất cả các công cụ cơ bản vào một vị trí, tạo nội dung nhanh chóng.

Tạo slideshow hoàn hảo: Ghi lại bài thuyết trình và hỗ trợ video thuyết trình cùng các chức năng hỗ trợ khác.

Hiển thị link trong menu chuột phải của slide: Dễ dàng yêu cầu người khác chỉnh sửa slide.

Tính năng biên dịch trong Outlook: Dịch email sang 70 ngôn ngữ khác nhau và xem transcript ngay trong Outlook. Chú thích email, vẽ lên canvas, và thậm chí sử dụng bút, ngón tay hoặc chuột.

Tính năng Dark mode chuyển chế độ: Chuyển đổi giữa giao diện sáng và đen để làm việc thoải mái hơn cho mắt.

Tìm kiếm tốt hơn với Microsoft Search: Tìm kiếm nhanh chóng hơn và tiện lợi hơn với hộp tìm kiếm Microsoft Search ở đầu các ứng dụng Office.

Cải thiện hiệu suất: Office 2021 đã được cải thiện về hiệu suất, độ ổn định và tốc độ trên Excel, Word, PowerPoint và Outlook.

Link tải phần mềm Microsoft Office 2021

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Microsoft Office 2021

Bước 1 : Giải nén file sau khi tải

cai-dat-Microsoft-Office-2021-2
Giải nén file

Bước 2 : Tiến hành khởi chạy file như hình để cài đặt Office 2021.

cai-dat-Microsoft-Office-2021-3
Tiến hành khởi chạy file như hình để cài đặt.

Bước 3 : Chọn các phần mềm đi kèm các bạn muốn và chọn Start install.

cai-dat-Microsoft-Office-2021-4
Chọn các phần mềm đi kèm các bạn muốn và chọn Start install.

Bước 4 : Đợi các phần mềm được cài vào máy.

cai-dat-Microsoft-Office-2021-5
Đợi các phần mềm được cài vào máy.

Bước 5 : Chọn Exit. Hoàn thành cài đặt Office 2021.

cai-dat-Microsoft-Office-2021-6
Chọn Exit. Hoàn thành cài đặt.

Chúc các bạn thành công!

Tin tức mới

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...

Link tải phần mềm Windows Full ISO

Windows là một hệ điều hành phổ biến được phát triển và phát hành bởi...

Link tải phần mềm CorelDraw Full

CorelDRAW là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp được phát triển bởi Corel...