Tải phần mềm Solidworks 2022

SolidWorks 2022 là một tiêu chuẩn công nghiệp khi nói đến việc tạo ra các thiết kế nhanh chóng và chính xác, bao gồm các mô hình 3D và bản vẽ 2D của các bộ phận và cụm phức tạp. Chương trình ấn tượng này có khả năng tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu của các bộ phận kỹ thuật khác nhau. Được thiết kế với giao diện cực kỳ rõ ràng và tiện dụng, SolidWorks rất dễ dàng và thoải mái để học và sử dụng. Nó cung cấp các công cụ và tính năng mới nhất giúp bạn hình thành ý tưởng, tạo, xác thực, giao tiếp, quản lý và chuyển đổi những ý tưởng sáng tạo của bạn thành những thiết kế sản phẩm tuyệt vời.

Giới thiệu phần mềm Solidworks 2022

SolidWorks 2022 là một giải pháp giàu tính năng giới thiệu khả năng lắp ráp và vẽ nâng cao cũng như nhiều cải tiến khác. Nó cung cấp một loạt các khả năng, bao gồm mô phỏng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, định tuyến điện được cải thiện và quản lý dữ liệu được sắp xếp hợp lý. Ứng dụng cho phép người dùng xuất các thiết kế với vài cú nhấp chuột. Nó cung cấp một loạt các khả năng, bao gồm mô phỏng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, định tuyến điện được cải thiện và quản lý dữ liệu được sắp xếp hợp lý. Nó có cài đặt thuận tiện với giao diện người dùng trực quan hiện đại và quy trình làm việc tốt hơn.
Solidworks 2022
Solidworks 2022

Tính năng phần mềm Solidworks 2022

  • Về phần SolidWorks Cam, người dùng cần chú ý các thông số liên quan đến ống côn và công cụ Barrel không được mô tả chính xác. Đặc biệt, công cụ này không được hỗ trợ trong phiên bản 2022.
  • Về phần Nhập/Xuất: Có một số chi tiết không chính xác đã xuất hiện trong mục Xuất bằng Thực tế mở rộng. Cụ thể, ở bước 3, các tùy chọn Đầu ra và Hình học lại không khả dụng.
  • Tính năng “Animation Export” đã được đổi tên thành “Export to Motion Studies” mang lại một cách tiếp cận mới cho người dùng.
  • Trong chương trình SOLIDWORKS 3D Interconnect, thông tin về việc Xuất sang định dạng Revit Family không chính xác và đã bị loại bỏ khỏi chương trình.
  • Chương trình SOLIDWORKS MBD giờ đây bổ sung một chủ đề mới là “Xuất bản sang PDF 3D”. Điều này nhấn mạnh vào việc cải thiện giao diện người dùng để tăng cường hiểu biết về tác động của các lựa chọn lên sản phẩm cuối cùng.
  • Hộp thoại “Lựa chọn mẫu mới” giúp người dùng dễ dàng xem trước các mẫu có sẵn với kích thước lớn, bao gồm cả những trang riêng biệt trong mẫu nhiều trang. Khi lựa chọn một mẫu và đưa ra quyết định trong PropertyManager, người dùng có thể thấy rõ hiệu ứng của lựa chọn qua một bản PDF xem trước chi tiết.

Link tải phần mềm Solidworks 2022

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Solidworks 2022

Bước 1. Tắt phần mềm diệt virus (Chú ý tắt cả Windows Defender)
Bước 2. Cần cài đặt .NET Framework 3.5 và 4.0 trước khi cài phần mềm
Giải nén phần mềm vừa download
Bước 3. Trong folder Cr4ck chạy file “sw2022_network_serials_licensing.reg” chuột phải chọn Merge – Run – YES

Merge file reg
Merge file reg

Bước 4. Tiếp tục Copy folder “SolidWorks_Flexnet_Server” đến ổ C
Bước 5. Chạy file “server_install.bat” với Run as Administrator trong folder “SolidWorks_Flexnet_Server” vừa copy qua ổ C xong

Chạy file “server_install.bat”
Chạy file “server_install.bat”

Bước 6. Mount file cài đặt phần mềm “SolidWorks.2022.SP0.Full.Premium.DVD.iso” nếu windows 7 cần sử dụng Ultra ISO
Bước 7. Tắt mạng internet
Bước 8. Chạy Setup để cài đặt phần mềm cứ Next
Chú ý không cài đặt SolidNetwork License Server
Khi nào hỏi License Server thì điền vào: 25734@localhost

điền 25734@localhost
điền 25734@localhost

Bước 9. Sau khi cài đặt xong Copy folder “SOLIDWORKS Corp” đến “C:\Program Files\“
Copy”SOLIDWORKS PDM” đến “C:program Files (x86)“
Về lại folder Cr4ck chạy file “SolidSQUADLoaderEnabler.reg” chuột phải chọn Merge
Xong reset máy vào phần mềm vào luôn cũng được.

Tin tức mới

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...

Link tải phần mềm Windows Full ISO

Windows là một hệ điều hành phổ biến được phát triển và phát hành bởi...

Link tải phần mềm CorelDraw Full

CorelDRAW là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp được phát triển bởi Corel...