Tải phần mềm Adobe InDesign 2023

Nhắc đến InDesign 2023, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 1 trong những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sở dĩ có được điều đó là nhờ vào việc InDesign sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu phần mềm này để lựa chọn cho mình, hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

Giới thiệu phần mềm Adobe InDesign 2023

InDesign 2023 là phần mềm thiết kế hàng đầu được sử dụng trong ngành in ấn và phương tiện kỹ thuật số. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể tạo được những trang đồ họa đẹp mắt với phông chữ typographic.
Với InDesign, người dùng có thể:
  • Sử dụng tài nguyên thiết kế có sẵn từ các studio với Adobe Stock.
  • Chia sẻ nhanh các nội dung, sản phẩm đã được thiết kế của người dùng với nhau.
  • Nhận xét về các thiết kế trong tài liệu PDF.
  • Quản lý quy trình sản xuất, thiết kế của người dùng bạn một cách dễ dàng nhờ có Adobe Experience Manager.
  • Adobe InDesign giúp bạn vừa có thể sản xuất hình ảnh, vừa xuất bản trong cùng một ứng dụng. Đảm bảo khả năng kiểm soát chính xác cho người dùng ở cấp độ pixel đối với cả thiết kế cũng như kiểu chữ.
Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được bố cục của sản phẩm một cách dễ dàng về hướng, định dạng trang hay chi tiết thiết kế. Cho dù thực hiện hoạt động nào đi chăng nữa thì vẫn duy trì chất lượng hình ảnh mà bạn thiết kế ở mức cao nhất.
Adobe InDesign 2023
Adobe InDesign 2023

Tính năng phần mềm Adobe InDesign 2023

Không phải ngẫu nhiên mà InDesign 2023 lại có thể chinh phục được nhiều người dùng đến vậy. Tất cả là nhờ vào những tính năng nổi bật mà phần mềm sở hữu sau đây: 
  • Kiểu tự động: Tính năng này của InDesign giúp người dùng có thể định dạng được văn bản một cách dễ dàng ngay cả khi bạn là tân binh.
  • Sao chép và dán từ Illustrator sang InDesign và ngược lại: Mọi hình ảnh, thiết kế được sao chép từ 2 phần mềm này đều được giữ nguyên định dạng cũng như hiệu ứng được áp dụng.
  • Hỗ trợ đa dạng các định dạng đồ họa mới: Các tệp HEIC, HEIF, WEBP và JP2K sẽ được giữ nguyên ở định dạng gốc mà không bị giảm chất lượng.
  • Sao chép các trang hoặc trải rộng: Người dùng có thể sao chép nhiều trang với nhau hoặc trải rộng các trang trong InDesign. Sau đó, đặt chúng bên cạnh bản gốc giúp việc so sánh trở nên dễ dàng hơn. Những trang trùng hoặc lặp sẽ được đặt ở cuối tài liệu.
  • Xem trước tài liệu: Người dùng không cần hoàn thành việc thiết kế mà vẫn có thể xem tài liệu. Đồng thời, bạn có thể điều chỉnh được số lượng trang cũng như tùy chọn kích thước xem trước.
Đó là những tính năng chính của InDesign 2023, ngoài ra, phần mềm này còn sở hữu những tính năng khác là:
  • Ứng dụng xuất bản kỹ thuật số mạnh mẽ này cho phép người dùng dễ dàng tạo được bố cục cũng như thiết kế và xuất bản các ấn phẩm sách, tài liệu quảng cáo, tạp chí kỹ thuật số một cách dễ dàng.
  • Thông qua ứng dụng, người dùng thỏa sức sáng tạo với những thiết kế đồ họa đẹp mắt với các kiểu chữ, họa tiết đến từ Adobe Stock.
  • Đi kèm với đó là hàng loạt các hiệu ứng sáng tạo cực kỳ tuyệt vời kết hợp với các tính năng gradient mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế.
  • Đây là công cụ không thể thiếu trong việc in ấn, xuất bản khi được tích hợp liền mạch với Adobe InCopy CC. Designer sẽ có thể cùng lúc làm việc trên bố cục với người viết cũng như người biên tập.
  • Để giúp việc thiết kế dễ dàng hơn, InDesign còn cung cấp đến người dùng một bộ công cụ giúp chỉnh sửa tài liệu đã nhập để thiết kế làm việc với từng lớp khác nhau.
  • Xuất kết quả thiết kế thành nhiều định dạng khác nhau như PDF hoặc Flash tương tác.
  • Phần mềm còn có khả năng xuất bản nội dung thành sách điện tử thông qua định dạng EPUB, PDF, SWF và nhiều dạng khác để tích hợp với đa dạng thiết bị.

Link tải phần mềm Adobe InDesign 2023

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Adobe InDesign 2023

Bước 1: Sau khi tải phần mềm Adobe InDesign 2023 về máy. Để cài đặt, bạn cần giải nén.

Giải nén phần mềm
Giải nén phần mềm

Bước 2: Hoàn thành việc giải nén, bạn mở thư mục InDesign 2023.

Bước 3 : Chạy File setup để cài đặt phần mềm.

Mở file cài đặt
Mở file cài đặt

Bước 4 : Chọn Continue để tiếp tục việc cài ứng dụng.

Chọn tiếp tục để cài đặt ứng dụng vào máy
Chọn tiếp tục để cài đặt ứng dụng vào máy

Bước 5 : Chờ cho phần mềm Adobe InDesign 2023 được cài đặt hoàn tất là bạn có thể sử dụng rồi.

Hoàn tất cài đặt
Hoàn tất cài đặt

Như vậy bạn đã biết cách để cài đặt sử dụng InDesign 2023 cùng với các tính năng có trong ứng dụng này rồi chứ? Hãy lựa chọn ứng dụng này để đồng hành trong thiết kế sáng tạo nhé.

Tin tức mới

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...

Link tải phần mềm Windows Full ISO

Windows là một hệ điều hành phổ biến được phát triển và phát hành bởi...

Link tải phần mềm CorelDraw Full

CorelDRAW là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp được phát triển bởi Corel...