Tải Game Black Myth: Wukong – PC Download Full

Black Myth Wukong là một game nhập vai hành động lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc. Câu chuyện dựa trên Tây Du Ký, một trong Tứ Đại Danh Tác của văn học Trung Hoa. Chỉ vừa mới ra mắt nhưng Black Myth Wukong đã khiến cộng đồng người chơi game “phát sốt”. Thậm chí, lượng người chơi mới tham gia liên tiếp tăng nhanh khiến anh em game thủ không khỏi ngỡ ngàng. Có gì hot ở tựa game này hay cách tải game Black Myth Wukong PC ra sao?

Bạn sẽ vào vai Người Được Định Mệnh để dấn thân vào những thử thách và điều kỳ diệu phía trước, để khám phá sự thật ẩn giấu bên dưới bức màn của một truyền thuyết huy hoàng trong quá khứ. Hãy cùng taiphanmemundung tìm hiểu bài viết sau để có trải nghiệm chơi game thú vị nhất nhé!

Chi tiết game Black Myth: Wukong

Black Myth: Wukong (黑 神话: 悟空) là siêu phẩm nhập vai hành động của nhà phát triển game độc lập Game Science, dựa trên danh tác Tây Du Ký thế kỷ 16 – một trong “tứ kiệt” của văn học cổ điển Trung Quốc. Đây là dự án quy mô lớn đầu tiên của nhà phát triển độc lập này.

Black Myth: Wukong có lối chơi tương đồng với Dark Soul cùng nhân vật chính là Tôn Ngộ Không. Trong đó người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính này chiến đấu với nhiều loại kẻ thù (yêu quái). Chúng ta cũng sở hữu phép biến hình như Tề Thiên Đại Thánh và có thể biến thành côn trùng bay hoặc quái vật khổng lồ.

Black Myth: Wukong là một game nhập vai hành động góc nhìn thứ 3, kết hợp giữa khám phá môi trường với lối chơi giống Dark Soul dựa trên kỹ năng. Ngộ Không sẽ được trang bị vũ khí là Gậy Như ý đặc trưng của mình với nhiều sức mạnh to lớn.

Chi tiết game Black Myth: Wukong

✅ Tên: Black Myth: Wukong
✅ Ngày update: 03-09-2024
✅ Thể loại: Game, Game Active Offline, Game Đối Kháng, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Sắp Phát Hành
✅Dung lượng: 100GB
✅ Số Part: 8
✅ Kích thước RAM: 16GB
✅ Số người chơi: Chơi đơn
✅ Ngôn ngữ: Tiếng Anh
✅Hệ điều hành: Windows
✅ Chơi bằng: Bàn phím / Chuột
✅ Seri game: Black Myth
✅ Tác giả: DIXGAMES.COM

Black myth wukong download crack

Giới thiệu game Black Myth: Wukong

Google-Drive-1

Black Myth: Wukong là một game nhập vai hành động bắt nguồn từ thần thoại Trung Quốc. Câu chuyện dựa trên Tây Du Ký, một trong Tứ Đại Cổ Điển của văn học Trung Quốc. Bạn sẽ lên đường với tư cách là Người định mệnh để dấn thân vào những thử thách và điều kỳ diệu phía trước, để khám phá sự thật bị che khuất bên dưới bức màn của một huyền thoại huy hoàng từ quá khứ.

Phép thuật không bị ràng buộc, chuyến bay của kiến thức, khả năng vô hạn đạt đến đỉnh cao. Phép thuật, phép biến hình và kim khí ma thuật dưới mọi hình thức, bổ sung nhưng cũng mang tính đối nghịch, từ lâu đã trở thành yếu tố chiến đấu mang tính biểu tượng của thần thoại Trung Quốc.

Với tư cách là Người định mệnh, ngoài việc thành thạo các kỹ thuật sử dụng nhân viên khác nhau, bạn còn có thể tự do kết hợp các phép thuật, khả năng, vũ khí và trang bị khác nhau để tìm ra chiến lược chiến thắng phù hợp nhất với phong cách chiến đấu của mình.

Khỉ anh hùng, sức mạnh và danh tiếng, kẻ thù trỗi dậy, để kiểm tra tên tuổi của anh ta. Một trong những điểm nổi bật chính của Tây Du Ký là dàn đối thủ đa dạng, mỗi đối thủ đều có những điểm mạnh riêng.

Với tư cách là Người định mệnh, bạn sẽ gặp phải những kẻ thù mạnh mẽ và những đối thủ xứng tầm trong suốt cuộc hành trình của mình. Không sợ hãi lôi kéo họ vào những trận chiến hoành tráng mà đầu hàng không phải là một lựa chọn.

Một thế giới vô hình, nơi những điểm tham quan mới xuất hiện theo từng bước tiến. Bước vào một vương quốc hấp dẫn chứa đầy những điều kỳ diệu và khám phá về thần thoại Trung Quốc cổ đại!

Với tư cách là Kẻ định mệnh, bạn sẽ phiêu lưu qua những phong cảnh ngoạn mục trong câu chuyện cổ điển Tây Du Ký, tạo ra một bản anh hùng ca mới về những cuộc phiêu lưu chưa được khám phá.

Đánh giá game Black Myth: Wukong

  • Nguyễn Trần đánh giá: “Đẳng cấp một dòng game mới của Châu Á. Trải nghiệm tuyệt vời và hiểu hơn về TNK. Đây được xem là sản phẩm đầu tay của nhà làm game Trung Quốc. GOTY in my heart”
  • Bảo Trâm Nguyễn Ngọc đánh giá: “Game Black Myth: Wukong mặc dù chưa có kinh nghiệm làm game quy mô nhưng làm ra được tựa game vượt mọi mong đợi của mọi game thủ là quá tuyệt vời rồi. Mong game sẽ là GOTY của 2024”
  • Lê Bá Kiệt đánh giá: “Thật tuyệt vời , đúng là siêu phẩm , hơn 4 năm trời cuối cùng cũng đã đáp ứng hơn những gì tôi mong đợi , thank Game Black Myth: Wukong”
  • Trung Vũ đánh giá: “Xứng đáng GOTY trong lòng tôi , cốt truyện đồ hoạ các thứ đều tuyệt vời”
  • Tuấn Trần đánh giá: “Đồ họa đẹp t ko mê Game Black Myth: Wukong coi trial cho vui thôi”
  • Văn Vĩ: đánh giá “Black Myth: Wukong nhận điểm 10/10 sau 200.000 lượt đánh giá trên Steam”
  • Game thủ China đánh giá: “Cộng đồng game thủ Trung Quốc nổi giận vì những đánh giá tiêu cực về Black Myth: Wukong đến từ phương Tây.”

Hình ảnh Game Black Myth: Wukong

Quy trình cài đặt Game từ A-Z

ĐÂY LÀ QUY TRÌNH BẮT BUỘC PHẢI LÀM THEO NẾU CÁC BẠN KHÔNG MUỐN BỊ LỖI ISDONE.DLL và CÁC LỖI VẶT KHÁC. (CÁC BẠN NHẤP TRỰC TIẾP VÀO CÁC HÀNG ĐỂ XEM)

LƯU Ý:

  1. Đường dẫn, thư mục và ổ đĩa không dùng kí tự có dấu hoặc Tiếng việt.
  2. Không dùng Windows Tiếng Việt, nếu không muốn gặp phải lỗi khi chơi Việt Hoá; các lỗi về chạm, trùng phím.
  3. Khi tải Game, File có bao nhiu PART vui lòng tải đầy đủ, bỏ chung vào 1 thư mục. Chuột phải vào 1 File chọn Extract Here, Winrar sẽ auto giải nén hết các Part.
  4. Một số File chỉ cần Giải nén ra là chơi, nên không cần tiềm File setup.exe để cài đặt hoặc kiếm thư mục CR4CK để chép CR4CK nhe.
  5. Nếu Game có chơi Online thì bắt buộc phải cài SPACEWAR: Mở Steam, mở RUN lên (Windows +R) gõ “steam://install/480” để cài.

Yêu cầu cấu hình chơi game

Tối thiểu

  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-8400 / AMD Ryzen 5 1600
  • Bộ nhớ: 16 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 580 8GB
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 130 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: Windows Compatible Audio Device
  • Ghi chú thêm: HDD Supported, SSD Recommended. The above specifications were tested with DLSS/FSR/XeSS enabled.

Khuyến nghị

  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-9700 / AMD Ryzen 5 5500
  • Bộ nhớ: 16 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 2060 / AMD Radeon RX 5700 XT / INTEL Arc A750
  • DirectX: Phiên bản 12
  • Lưu trữ: 130 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: Windows Compatible Audio Device
  • Ghi chú thêm: SSD Required. The above specifications were tested with DLSS/FSR/XeSS enabled.

Cách kiểm tra máy có đủ chơi game Black Myth: Wukong

Tải tool về https://store.steampowered.com/app/3132990/Black_Myth_Wukong_Benchmark_Tool/ check thử nha trừ 5-10fps lại là oke nè

Hướng dẫn cài đặt Game Black Myth: Wukong

Google-Drive-1
  • Tải full Part file game về máy tính
  • Giải nén toàn bộ tệp tin bằng Winrar
  • Sau khi giải nén, chạy file “LAUNCHER” bằng quyền “administrator” và chơi game.

Cách cài đặt Việt hóa Black Myth Wukong

Người chơi có thể donate và tải bản Việt hóa từ tải phần mềm ứng dụng hoặc từ đường link google drive được cung cấp. Bài viết này hướng dẫn cách cài đặt BlackMyth Wukong Việt hóa do taiphammemungdung thực hiện.

  • Bước 1: Tiến hành donate để nhận file Việt hóa Black Myth Wukong từ Cánh Cụt Team. Sau khi nhận được file, tải xuống file Việt hóa của trò chơi.
  • Bước 2: Giải nén file BlackMythWukongVH.exe.
  • Bước 3: Mở file và khởi chạy BlackMythWukongVH (application).
  • Bước 4: Click vào Vòng Kim Cô bên phải và điều hướng tới nơi lưu game. Sau đó nhấn vào Cài đặt.
  • Bước 5: Truy cập Steam và điều hướng tới trò chơi Black Myth Wukong.
  • Bước 6: Click chuột phải vào trò chơi và chọn Properties.
  • Bước 7: Nhập -fileopenlog vào ô Launch Options.

Cách gỡ cài đặt Việt hóa Black Myth Wukong

Sau khi cài đặt bản Việt hóa cho Black Myth Wukong, người chơi sẽ không có tùy chọn thay đổi ngôn ngữ, mà sẽ cần gỡ cài đặt. Để gỡ cài đặt Việt hóa, hãy mở lại bộ cài Black Myth Wukong (application) > ấn nút Gỡ Việt hóa (biểu tượng thùng rác) ở góc dưới cùng bên phải.

Câu hỏi thường gặp

Một số thông tin liên quan tới quá trình trải nghiệm và tải Black Myth Wukong cho người chơi. Hãy đọc qua ngay những thông tin hữu ích sau:

1. Black Myth Wukong có miễn phí không?

Bạn muốn trải nghiệm trò chơi Black Myth Wukong miễn phí trên các nền tảng, rất tiếc phải khiến bạn thất vọng. Hiện nay, Game Science phát hành trò chơi này với hai phiên bản (bản thường và Digital Deluxe Edition). Trên Steam, mỗi phiên bản có mức giá riêng, bản thường có giá $59,99 (khoảng 1.299.000vnđ), bản nâng cấp có giá $69,99 (khoảng 1.599.000vnđ). Để tải Black Myth Wukong xuống thành công, bạn cần thanh toán mức giá tương ứng với phiên bản lựa chọn.

2. Black Myth Wukong có miễn phí không?

Lưu ý: Mức giá để mua và tải Black Myth Wukong có thể thay đổi phụ thuộc theo sự điều chỉnh, cập nhật phiên bản của Game Science. Nếu bạn không tải được hoặc thấy mức giá của tựa game đã thay đổi, hãy liên hệ cho Sforum biết nhé.

3. Có thể tải Black Myth Wukong phiên bản mobile được không?

KHÔNG, hiện nay đang có khá nhiều thông tin hướng dẫn cách tải Black Myth Wukong mobile. Tuy nhiên chúng đều không chính thống và rủi ro vô cùng cao, tựa game được phát hành và trải nghiệm chính thức trên nền tảng PC. Hãy vì thế để trải nghiệm, bạn chỉ có thể download game về máy tính.

4. Cách tải game Black Myth Wukong PC trên Steam

taiphanmemungdung sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tải Black Myth Wukong nhanh chóng, đơn giản tại Steam trên máy tính. Hãy tham khảo để thành công tải xuống tựa game đang hot này bạn nhé!

Bước 1: Người chơi click vào store.steampowered.com, sau đó nhấp vào tựa game Black Myth Wukong ở ngay đầu trang hoặc gõ tên game ở mục kính núp (tìm kiếm).

Bước 2: Click chọn “giỏ hàng” (add to card) bên cạnh phiên bản bạn muốn chơi. Tiếp đó, chọn “cho tài khoản của tôi” hoặc “đây là một món quà” nếu muốn mua tặng người khác rồi nhấn vào “tiếp tục thanh toán”.

Cách tải Black Myth Wukong trên Steam bước 1
Bước 3: Người chơi cần thực hiện đăng nhập vào Steam (hoặc đăng ký tài khoản free).

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán trên Steam và nhập các thông tin để hoàn thành mua game.

Bước 5: Sau khi tiến hành thanh toán xong, trò chơi sẽ được tự động cài đặt trong mục “thư viện” trên Steam. Thời gian tải và cài đặt Black Myth Wukong mất khoảng 1h – 2h là anh em có thể tham gia chinh chiến rồi.

Cách tải Black Myth Wukong trên Steam bước 2

Như vậy, tải phần mềm ứng dụng chúng tôi đã cùng với bạn tìm hiểu đầy đủ thông tin về siêu phẩm game nhập vai Tôn Ngộ Không mới nhất hiện nay. Hi vọng với hướng dẫn cách tải và cài đặt Black Myth Wukong 2024 chi tiết sẽ giúp bạn trải nghiệm nhanh chóng nhất. Đây là tựa game đang gây sốt trên Steam, hãy tham gia trải nghiệm ngay tựa game hay này nhé!

Dịch vụ cài đặt phần mềm máy tính online

Bạn đang cần sử dụng các phần mềm như ứng dụng văn phòng, công cụ phần mềm thiết kế đồ họa, phần mềm vẽ, mỹ thuật, in ấn, hoặc gặp vấn đề về máy tính và laptop bị lỗi phần mềm hoặc hỏng hóc, bạn đang gặp khó khăn trong việc cài đặt phần mềm và kiểm tra, sửa chữa các lỗi liên quan đến máy tính. Đừng lo, Huỳnh Nam đã sẵn sàng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề này.

Huỳnh Nam là một trung tâm cung cấp dịch vụ cài đặt tải phần mềm ứng dụng máy tính online, Chúng tôi cung cấp Dịch vụ cài đặt máy tính Online, phủ sóng tất cả các địa điểm, qua chính sách cài đặt và sửa chữa trực tuyến trên cả hệ điều hành Windows và Macbook. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm và kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn liên quan đến máy tính.

✅ Cài đặt⭐ Cài đặt tải Game Black Myth: Wukong – PC Download Full
✅ Dịch vụ⭐ Cài qua Utraviewer, Teamviewer
✅ Phiên bản⭐ Bản cập nhật mới nhất
✅ Bảo hành⭐ Phần mềm sử dụng vĩnh viễn

Tin tức mới

Tải Game Black Myth: Wukong – PC Download Full

Black Myth Wukong là một game nhập vai hành động lấy cảm hứng từ thần...

Tải phần mềm autocad 2007 full crack và cài đặt miễn phí

Tải phần mềm autocad 2007 full crack miễn phí và kèm theo hướng dẫn cài...

Link tải phần mềm Adobe Illustrator Full

Adobe Illustrator là một ứng dụng phần mềm rất phổ biến và được ưa chuộng...